Công cụ gợi ý tên miền đẹp ý nghĩa hay nhất

09:33 |
Tổng hợp các công cụ hổ trợ gợi ý tên miền hay đẹp rất hửu ích khi khởi đầu của việc kinh doanh online hoặc thiết kế web hay bất cứ gì liên quan đến Domain đó chính là việc mua host và tên miền. Đối với tất cả những ai đã từng hoặc chuẩn bị đăng ký tên miền website cho riêng mình đều không ít lần gặp khó khăn trong việc lựa chọn tên miền sao cho vừa ưng ý, dễ nhớ và đạt được hiệu quả cao trong việc phát triển vì vậy bài hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn công cụ gợi ý tên miền đẹp ý nghĩa nhất.
>> Google Calendar là gì?
>> Quy trình Viral Marketing Campain chuẩn
Công cụ gợi ý tên miền đẹp ý nghĩa nhất
Công cụ gợi ý tên miền đẹp ý nghĩa nhất

7 công cụ gợi ý tên miền đẹp ý nghĩa nhất


Do nhu cầu của con người nên một số công cụ gợi ý tên miền đẹp ra đời đã giúp đỡ cho rất nhiều người trong việc lựa chọn tên miền, trong đó có thể kể đến các công cụ sau đây:

Nhập từ khóa vào và tìm kiếm, trang web sẽ liệt kê ra những tên miền có từ khóa đó và thống kê còn trống hay đã sở hữu cho 2 đuôi .com và .net
Ngoài ra tại trang này còn có việc lựa chọn theo ngôn ngữ khá hay (hỗ trợ: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Đức)

Khỏi phải nói ai cũng biết đây là một công cụ của name.com, ngoài chức năng whois thì nó còn có chức năng gợi ý tên miền cho bạn.
Nên sử dụng khi kết hợp cả whois và tìm kiếm tên miền phù hợp

Trang web domaintools.com hay whois.sc chắc hẳn ai cũng biết với số lượng cơ sở dữ liệu khá lớn về tên miền. Ngoài ra còn có chức năng gợi ý tên miền khá hay, sau khi nhập từ khóa thì trang web sẽ cung cấp 20 kết quả với các đuôi mở rộng thông dụng nhất (com, net, org, biz, info, us) kèm theo thông tin đã có chủ hay chưa.
Nếu bạn muốn sưu tầm dot com khi đã có dot khác đăng ký rồi thì đây quả là một trang hữu hiệu
Gợi ý tên miền/ Domain đẹp
Gợi ý tên miền/ Domain đẹp
Ngoài việc tìm kiếm những gợi ý cho tên miền thì trang web còn cung cấp số kết quả khi tìm kiếm từ khóa đó nữa. Rất phù hợp để tìm kiếm những từ khóa tốt.

Ngoài việc tạo ra một danh sách gợi ý lớn, còn hiển thị luôn cho bạn cái tên miền website nào còn trống, cái nào đã có người register.

Tính năng lọc tên miền khá hay, giúp bạn nhanh chóng vào đến ngách.

Không thể bỏ qua anh chàng khổng lồ này được, anh ấy thật hữu ích trong mọi việc. Google sẽ list ra hàng tá gợi ý từ khóa và kể cả những xu hướng nóng nhất trong hành vi người tiêu dùng, từ đó bạn có thể dựa và để đăng ký tên miền website theo chủ đề bạn muốn làm, tên miền đó sẽ là lợi thế khi được nhiều người tìm kiếm.

Kết luận: tên miền là điều đầu tiên cung như xây dụng thương hiệu trên internet những công cụ gợi ý tên miền miễm phí trên sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn chọn tên miền đẹp. Hãy tìm và nắm lấy thương hiệu đẹp.

Nguồn AZGO - Biên tập bởi Chiến Lược Mới
Copy vui lòng ghi rỏ nguồn
Read more…

Google Calendar là gì ?

06:29 |
Google Calendar là dịch vụ cho phép xây dựng lịch làm việc trực tuyến của mình trên mạng, Google Calendar cho phép mọi người hoặc các nhóm làm việc có thể liên kết làm việc trực tuyến ở bất kỳ nơi nào.
Mọi người dùng đều có thể dễ dàng truy cập, tìm kiếm và thêm vào lịch làm việc của mình hay của nhóm cộng tác ở bất kỳ nơi nào thông qua Google Calendar
Google Calendar là gì
Google Calendar là gì
Ngoài ra công cụ này còn có khả năng kết nối đến mọi website sử dụng các tiêu chuẩn “lịch mở” trực tuyến. Người dùng có thể tìm và xác định mọi lịch trình làm việc đã chia sẽ với nhóm cộng tác, cũng như nhập vào trực tiếp mọi sự kiện từ Microsoft Outlook.
Google Calendar sẽ cung cấp một thanh tìm kiếm mà người dùng có thể gõ vào đó mọi từ khóa của các sự kiện hoặc tìm tên người liên quan. Lịch trình các việc cần làm có thể tạo ra một cách dễ dàng bằng cách nhập vào thông điệp đơn giản và xác định ngày hoặc tuần cụ thể cho công việc đó. Google Calendar sẽ tự động đưa ra thông báo cho người dùng về sự vụ cần giải quyết vào một lịch trình đã định nào đó. Người dùng cũng có thể tạo ra các lời mời hẹn gặp làm việc và gửi nó đến mọi tài khoản e-mail.
Tính năng của Google Calendar
Tính năng của Google Calendar
Google Calendar cũng tương thích với nhiều ứng dụng tạo lịch làm việc khác sử dụng các tiêu chuẩn lập trình XML hoặc iCal… Trong vài tháng tới, Google Calendar sẽ được đồng bộ hóa với Outlook và các ứng dụng tạo lịch làm việc trên các thiết bị di động. Outlook làm việc hoàn hảo với Internet Explorer 6.0, Firefox từ 1.07 trở lên… với điều kiện người dùng phải bật lên chế độ JavaScript và Cookie.
Người dùng chỉ việc đăng nhập vào dịch vụ này bằng tài khoản Gmail của mình là có thể sử dụng được ngay dịch vụ.

Read more…

Thiết kế web với Dreamweave - Đơn giản và Dễ dàng

21:37 |
Bạn muốn học thiết kế web, muốn tìm hiểu sâu vào lĩnh vực thiết kế web đầy tiềm năng đang được chào đón khá nhiều vào thời đại công nghệ thông tin đang nở rộ. Cùng tôi đi cùng Tips này để biết về ngành thiết kế web giá rẻ này và các phần mềm hỗ trợ nhé.

Chúng ta biết gì về thiết kế web

Có 2 loại thiết kế web chính là tĩnh và động với nhiều tính năng, mã nguồn đầy thú vị mà bạn sẽ phải học dài dài nếu muốn thiết kế web cho bản thân ưng ý nhất.
thiết kế web giá rẻ
Thiết kế web đơn giản

1. Thiết kế web tĩnh 

Sử dụng các đoạn mã HTML ( giờ HTML 5 phổ biến hơn cả ) ảnh, Video, Audio, Flash, Javascript (jQuery) và CSS để tạo một giao diện cho trang web và tên tập tin được lưu có phần mở rộng là: .html hoặc .htm. Trong thiết kế web tĩnh không có hệ cơ sở dữ liệu như MySQL hay MSSQL.
Đối với một website tĩnh, khi muốn thay đổi giao diện cho các trang web con thì người viết phải thay đổi bằng tay cho từng trang một do vậy web tĩnh có 3 điểm yếu là:
  1. Khó thay đổi giao diện một cách đồng bộ.
  2. Khó thay đổi nội dung nếu như người quản lý trang web không có kiến thức về HTML.
  3. Không có khả năng tương tác web.

2. Thiết kế web động

Web động là web có hệ thống cơ sở dữ liệu dùng để cung cấp thông tin cho website, điểm mạnh của web động so với web tĩnh là khả năng quản lý dữ liệu web tốt, khả năng tương tác trên hệ thống web, dễ dàng cập nhật nội dung và thêm các tính năng tiện ích quản lý cho doanh nghiệp và thân thiện với người dùng.
thiết kế web chuẩn seo
Thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn seo

Thiết kế 1 trang web bạn cần những gì ?

Theo tôi, là 1 người đã tham gia vào lĩnh vực thiết kế web chuẩn seo này khá lâu rồi, tôi xin đưa ra cho bạn 1 lời khuyên đó là sử dụng phần mềm Dreamweave khá là dễ dàng, sử dụng để tự tay code trang của bạn, thay đổi dễ dàng, thân thiện với người sử dụng. 

Thiết kế web với dreamweave có những tính năng gì làm bạn cảm thấy dễ dàng ?

+ Bạn có thể thay đổi các dòng code tiện lợi chỉ với vài thao tác
+ Bạn có thể tự Design giao diện trang web theo ý tưởng của chính mình
+ Có thể giả lập trên Host local cực dễ, tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn
+ Tự thiết lập các mã JS, CSS, HTML,jquery dễ dàng nhất
+ Giao diện thân thiện với người sử dụng
+ Tuy là bản dùng thử nhưng Dreamweave sẽ đem lại khá nhiều tính năng mà 1 người mới học thiết kế web sẽ cần.
>> Có thể Tải Về bản dùng thử 1 tháng của Dreamweave nhé.
Còn về cách sử dụng, cũng như cách viết code cho 1 trang web đơn giản, các bạn có thể theo dõi Chienluocmoi ở các Tip sau để biết nhiều hơn nhé.
Chienluocmoi - Thành Công là phải Chia Sẻ!
Read more…

Quy trình Viral Marketing Campain chuẩn

19:00 |
Viral Marketing ngày nay với sự phát triển của Internet, tốc độ của các lan truyền tin tức ngày càng nhanh.Việc lan truyền các nội dung (video, text, hỉnh ảnh…) có kịch bản có lợi cho Doanh Nghiệp dựa trên nền tảng Internet được các Marketer gọi là Viral Marketing.
Quy trình Viral Marketing chuẩn
Quy trình Viral Marketing chuẩn

Vây quy trình Viral Marketing chuẩn là

1. Tạo thông điệp:

- Phân tích kỹ mục đích việc làm Viral Marketing của bạn là để làm gì và từ đó đưa ra một thông điệp phù hơp.Thông điệp của bạn có thể là Video, hình ảnh, một đoạn text, hoặc phần mền….
- Một thông điệp mong muốn được phải có một trong những yếu tố sau: tính hấp dẫn, sự tò mò thú vị, hoặc một thông tin có ích cho người nhận

2. Chọn kênh truyền thông điệp:

- Xác định rõ đối tượng mà bạn muốn nhận thông điệp và chọn một kênh phù hợp: đại loại là không nên truyền một thông điệp dành cho người già ở website chủ yếu là Teen
- Tính thuận tiện của kênh truyền thông điệp: với bản chất chính của Viral Marketing là sự lan truyền, vì vậy yếu tố quan trọng là làm thế nào để thông điệp của bạn được lan truyền nhanh và đơn giản nhất? Các Social Network hoặc các Hot Bloger là những kênh bạn cần chú ý

3. Đo lường hiệu quả:

- Định tính: phản ứng của người nhận thông điệp?Sự ảnh hưởng của thông điệp đến hình ảnh đơn vị chủ quản
- Định lượng: tùy vào mục đích của campain, Clays xin đưa ra một số gợi ý như: tốc độ lan truyền thông điệp? Độ phủ của thông điệp và quan trọng là doanh thu sau campain

4. Quản lý rủi ro:

- Phản ứng không tốt từ người nhận thông điệp
- Những sai lệch của thông điệp khi truyền đi: cách theo dõi và giải quyết.

Nguồn: VNexpress - Biên tập bởi Chiến Lược Mới
Copy vui lòng nghi rỏ nguồn

Read more…

Viral marketing là gì? Chiến dịch viral marketing thành công

09:29 |
Viral marketing là mô tả chiến thuật khuyến khích lan truyền nội dung tiếp thị đến những người khác. Thông điệp Viral Marketing truyền tải có thể là một video clip, truyện vui, flash game, e-book, phần mềm, hình ảnh hay đơn giản là một đoạn text. Sự lan truyền và ảnh hưởng của một thông điệp về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu… như những con vi rút. Các chiến dịch như vậy đã lợi dụng vào sự nhân rộng nhanh chóng để làm bùng nổ một thông điệp lên đến hàng ngàn, hàng triệu người biết. 
Viral Marketing
Viral Marketing

Tác động của Viral Marketing

Với viral marketing, chiến dịch của bạn bỗng chốc có đời sống riêng của nó, và nó bắt đầu lan ra như một loại virus khi có cơ hội và thời điểm thích hợp. Tất cả mọi người đều muốn được nhìn thấy nó, và một khi họ thấy rồi, tất cả trong số họ đều muốn chia sẻ nó. Tác động của hình thức này thường mạnh gấp 500 – 1000 lần so với quảng cáo thông thường. 
Tác động của Viral Marketing
Tác động của Viral Marketing
Người sử dụng hiện nay có thể tắt banner trên trình duyệt, bỏ qua những trang tiếp thị trên báo giấy và chuyển kênh khi gặp quảng cáo trên TV. Để thành công, các chuyên gia quảng cáo phải thực hiện được chiến dịch hấp dẫn đến mức người xem không những không bỏ qua mà còn chia sẻ cho bạn bè dưới các hình thức truyền miệng, phát tán qua blog, mạng xã hội, tin nhắn nhanh, e-mail...

Vậy làm sao để chiến dich Viral Marketing thành công

Để đạt được hiệu quả cao và tránh cảm giác đang xem quảng cáo, người thực hiện chiến dịch phải xây dựng nội dung thật tự nhiên, hài hước, chứa đựng những điều ngạc nhiên, thú vị khiến người xem thích thú đến mức muốn gửi ngay cho bạn bè. Những chiến dịch Viral Marketing này có thể gây ra nhiều phản ứng trái chiều với đủ những khen - chê, thán phục - nghi ngờ nhưng vẫn đạt được mục đích ban đầu: càng nhiều người biết đến thương hiệu càng tốt.
Ở Việt Nam, viral marketing còn mới mẻ nhưng đang thu được kết quả tốt. Đối với những ai yêu thích sự sáng tạo thì đây là thử thách đầy hấp dẫn. Thời gian tới, Việt Nam chắc chắn sẽ xuất hiện nhiều chiến dịch với quy mô và chất lượng vượt trội, nhưng điều đó còn phụ thuộc vào sự đầu tư nghiêm túc của các nhãn hàng và các công ty làm quảng cáo
Kết luận: kết thúc bài viết về Viral Marketing, ta thấy rằng xác định 1 chương trình Viral Marketing thành công hay không lạ dựa vào:  Người nhận thông điệp có muốn gửi hay chia sẻ thông điệp này cho người khác một cách tự nhiên không 

Nguồn sưu tầm - Biên tập bởi Chiến Lược Mới
Copy vui lòng ghi rỏ nguồn
Read more…

Mobile Marketing là gì?

20:09 |
Mobile marketing là tiếp thị trên hoặc với một thiết bị di động, chẳng hạn như một điện thoại thông minh. Tiếp thị điện thoại di động có thể cung cấp cho khách hàng với thời gian và vị trí nhạy cảm, thông tin cá nhân nhằm thúc đẩy hàng hóa, dịch vụ và ý tưởng. Là việc sử dụng các phương tiện di động như một kênh giao tiếp và truyền thông giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

Đi cùng với tốc độ phát triển nhanh của Internet Marketing thì Mobile marketing là một xu thế tất yếu, không thể thiếu trong ngành truyền thông, trong kỷ nguyên di động ngày nay.

Mobile Marketing
Mobile Marketing 

Những loại hình chính của Mobile Marketing

1. SMS Marketing là gì? 

99% người dân Việt Nam nghĩ rằng SMS là SPAM, thay vì ngồi nhớ lại xem SMS đem lại tiện ích gì cho đời sống hàng ngày.

Tiếp thị qua điện thoại di động “SMS” (Short Message Service) trở nên phổ biến trong những năm 2000 ở châu Âu và một số nơi ở châu Á khi các doanh nghiệp bắt đầu thu thập số điện thoại di động và gửi đi nội dung mong muốn (hoặc không mong muốn). Trên trung bình, tin nhắn SMS được đọc trong vòng bốn phút, làm cho chúng có chuyển đổi nhanh chóng.
SMS Marketing trong Mobile Marketing
SMS Marketing trong Mobile Marketing
Trong vài năm qua SMS marketing đã trở thành một kênh quảng cáo hợp pháp ở một số nơi trên thế giới. Dịch vụ tiếp thị tin nhắn SMS thông thường chạy ra một đoạn mã ngắn, nhưng gửi tin nhắn văn bản đến một địa chỉ thư điện tử là một phương pháp (mặc dù phương pháp này không được hỗ trợ bởi các tàu sân bay). Mã số ngắn là 5 hoặc 6 chữ số đã được phân công của tất cả các nhà khai thác điện thoại di động trong một quốc gia nhất định cho việc sử dụng các chiến dịch thương hiệu và dịch vụ tiêu dùng khác. Do giá cao của các mã ngắn là $ 500 – $ 1000 một tháng, nhiều doanh nghiệp nhỏ lựa chọn để chia sẻ một đoạn mã ngắn để giảm chi phí hàng tháng. Một lựa chọn khác để gửi tin nhắn bằng mã ngắn hoặc email là làm điều đó thông qua số điện thoại chuyên dụng của riêng một người.

SMS Marketing hiểu đơn giản là gửi quảng cáo, nhưng để thực hiện SMS marketing bài bản thì không dễ: Gửi cho ai? Gửi như thế nào? Gửi vào lúc nào? Tracking (theo dõi chương trình) ra sao? Làm được điều đó bạn cần nắm rõ quy trình dưới đây:

2. MMS

MMS tiếp thị điện thoại di động có thể chứa một slideshow tính thời gian của hình ảnh, văn bản, âm thanh và video. Nội dung di động này được gửi qua MMS (Multimedia Message Service). Gần như tất cả các điện thoại mới được sản xuất với màn hình màu có khả năng gửi và nhận tin nhắn MMS tiêu chuẩn. Thương hiệu có thể cho cả gửi và nhận nội dung phong phú thông qua MMS A2P (chuyển ứng dụng này sang người khác) các mạng di động cho các thuê bao di động. Trong một số mạng, thương hiệu cũng có thể tài trợ cho tin nhắn được gửi P2P (người sang người).

Ví dụ điển hình của chiến dịch tiếp thị điện thoại di động có nguồn gốc MMS là Motorola chiến dịch đang diễn ra là tại House of Blues địa điểm, nơi mà thương hiệu cho phép người tiêu dùng để gửi hình ảnh điện thoại di động về phía bảng LED trong thời gian thực cũng như viết blog hình ảnh của mình trực tuyến.

3. PSMS

Đây là một dạng phát triển hơn của SMS, có mức phí cao hơn tin nhắn văn bản thông thường và thường được sử dụng để kêu gọi khách hàng tham gia vào một trò chơi dự đoán nào đó, hoặc để bán các dịch vụ như nhạc chuông, hình nền cho điện thoại di động.

4. WAP Mobile Marketing

Có thể hiểu đơn giản đó là những trang web trên điện thoại di động. Tương tự như những trang web được xem trên internet, bạn có thể đưa thông tin về công ty hay các sản phẩm dịch vụ của công ty mình lên những trang wap này, hoặc phổ biến hơn là các thông tin hỗ trợ khách hàng.

Wap mobile marketing
Wap mobile marketing
Ứng dụng tại Việt Nam
Hiện nay, Việt Nam cũng đang là thị trường di động chính trong khu vực Đông Nam Á với số thuê bao hơn 165 triệu, tỷ lệ thâm nhập 183%. Trong số hơn 30 triệu người dùng Internet, chiếm hơn 34% dân số, có tới 87% sử dụng Internet thông qua điện thoại di động, tăng gấp đôi so với tỷ lệ của năm 2011 (41%).
Do đó, một thông điệp quảng cáo qua di động có thể lan toả với tốc độ rất nhanh. Vì thế, thị trường Mobile Marketing tại Việt Nam được đánh giá rất cao.
Sự dịch chuyển về xu hướng sử dụng Internet trên PC sang mobile cũng đang có sự chuyển dịch nhanh chóng. Theo thống kê của Google, trong quý III năm nay, cứ hai người dùng Internet trên di động thì có một người truy cập ít nhất một lần mỗi ngày.

Tại Việt Nam, mobile marketing là khái niệm vẫn còn mới mẻ và được đánh giá là còn rất nhiều đất trống cho các doanh nghiệp theo đuổi và phát triển. Hiện Việt Nam có hơn 80 triệu thuê bao di động, đồng nghĩa với hơn 80 triệu thiết bị gắn bó và có khả năng truyền tải thông tin rất cao đến người tiêu dùng. Vì vậy mobile marketing là một thị trường có tiềm năng lớn để các doanh nghiệp Việt Nam khai thác, đưa thông tin về thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ cũng tới khách hàng.

Ứng dụng nhiều nhất vẫn là việc gửi thông tin về sản phẩm dịch vụ qua tin nhắn SMS, đặc biệt là các nhà cung cấp dịch vụ mạng và thường gửi thông tin cho các thuê bao trong phạm vi mạng của mình. Điều này là dễ hiểu khi họ có thể tận dụng ngay được cơ sở hạ tầng công nghệ kỹ thuật, không phải thông qua bên thứ ba và đối tượng khách hàng luôn được xác định chính xác, đúng nhu cầu, đúng sản phẩm dịch vụ.

>> Tại sao phải dùng Mobile Marketing
>> Web mobile tâm điểm Mobile Marketing 2015

Để phát triển Mobile marketing thành một lĩnh vực hoạt động hiệu quả thì đòi hỏi sự tham gia của nhiều phía, trong đó quan trọng nhất là cơ sở hạ tầng về viễn thông. Công nghệ GPRS và sau đó là mạng di động 3G đã bắt đầu được đưa vào sử dụng, nhưng giá dịch vụ đối với phần đông người dùng vẫn còn khá cao, vì vậy việc sử dụng các hình thức khác như MMS hay video để thực hiện một chương trình truyền thông marketing vẫn còn chưa hạn chế. Vì thế hãy bắt đầu từ ngay bây giờ bằng những mối quan tâm của bạn đến lĩnh vực đầy tiềm năng này.

Nguồn vietsol Biên tập bởi Chiến Lược Mới
Copy vui lòng ghi rỏ nguồn
Read more…

Hướng dẫn Up game ứng dụng lên Google Play

02:12 |
Hướng dẫn Up game ứng dụng lên Google Play làm sao để đưa ứng dụng và game lên Google Play để kinh doanh kiếm tiền online với game ứng dụng của bạn. Đơn giản nhưng bạn phải hoàn thiện ứng dụng bạn cần đưa ứng dụng lên Google play.
Hướng dẫn Up game ứng dụng lên Google Play
Hướng dẫn Up game ứng dụng lên Google Play

Các bước để đưa 1 ứng dụng game lên google play:

Bước 1: Build ứng dụng của bạn ở chế độ release. Tạo một bản buil release (APK release) : chỉ có bản build release có chữ kí mới được phép upload lên Google  Play. Lưu ý game trên google Play bạn cẩn thận quy định của Google nhé úp không nên úp game gắn kích hoạt hay mã độc up game miễn phí thì tốt,.
Đừng lo lắng việc này được thực hiện đơn giản dựa vào eclipse.
Làm như thế nào ?
B1: Build bằng Eclipse Download về tại đây
+Bạn chọn Clean project
- Click project->clean-->chọn Clean project selected below --> tick chọn project của bạn
Bạn Export APK ra bằng cách
Chọn File -> export -> Android -> Export Android Application -> Next
Cách up game lên Google Play
Cách up game lên Google Play
Select project export -> Next

Các bước đưa game lên Google Play
Các bước đưa game lên Google Play
Key store selection -> tick Create new key store  -> Chọn vị trí đặt và tên key store và Điền pass word của key store
Cách up ứng dụng lên Google Play thành công
Cách up ứng dụng lên Google Play thành công

Lưu ý: Giữ bí mật pass word key store của bạn + Nên lưu trữ key store lại(Có thể sẽ dùng khi bạn update ứng dụng)

Bấm Next -> Điền vào alias và mật khẩu alias, Validity year: số năm khóa của bạn có giá trị và nên để nó lớn hơn 25 năm
Đưa game lên Google Play
Đưa game lên Google Play


  • Điền đầy đủ các thông tin về nhà sản xuất phía dưới
  • Next -> chọn vị trí sẽ đặt apk và tên apk
  • Finish -> Apk của bạn đã được tạo ra trong folder chọn bên trên
  • OK chúc mừng apk của bạn đã có thể upload lên android market/ Google Play

Bước 2: Upload Game ứng dụng lên android market

Tạo một tài khoản visa có tối thiểu 25USD trong tài khoản - Khoản phí để được upload ứng dụng : tôi chọn ACB tạo tài khoản miễn phí và dịch vụ khá ổn.
Đăng kí developer console
- Đăng nhập với account google của bạn - có thể là gmail
- Làm theo hướng dẫn.

Bạn có thể tham khảo thêm tại:

Câu hỏi thường gặp khi up game ứng dụng lên Google Play:

1.Tại sao khi upload ứng dụng lại xảy ra lỗi ?
Có thể có 3 nguyên nhân chính:
  • Ứng dụng build ở dạng debug - export ở dạng release hướng dẫn trên
  • Chưa có chữ kí (sign) : tạo key store và kí như hướng dẫn trên
  • Những tài nguyên ko dùng đến trong "res" folder cần được xóa hết : xóa hết tất cả các file ko dùng đến trong chương trình chứa trong thư mục res
2. Nếu đã làm đúng hướng dẫn và không được bạn hãy clean project và export lại .
3. Khi thanh toán sử dụng thẻ visa bạn cần 3 thông tin: 
  • Mã thẻ là số thẻ ghi ở mặt trước : 16 số
  • Mã số bí mật là 3 số cuối cùng ở mặt sau
  • Ngày hết hạn : số ở mặt trước của thẻ ghi tháng và năm ví dụ : 05/24 nghĩa là tháng 5 năm 2024\
Biền tập bởi Chiến Lược Mới
Copy vui lòng ghi rỏ nguồn


Chúc các bạn thành công ! Kiếm thật nhiều tiền :P
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm:

Read more…

Sửa lỗi không hiển thị nhận xét trong comment blogspot

09:16 |
Nhiều người thắc mắc tại sao trong bài viết chỉ thấy khung comment mà không thấy nhận xét đâu mặc dù đã đăng nhận xét trong đó rồi hay trong phần bảng điều khiển không thấy tab Nhận xét đâu cả hoặc trong phần cài đặt nhận xét không thấy hiện đầy đủ chức năng.
Sửa lỗi không hiển thị nhận xét trong comment blogspot
Mối một lỗi trên có một nguyên nhân riêng sau đây ta sẽ cùng đi giải quyết từng vấn đề một.

Đọc thêm»
Read more…

Sửa lỗi không hiển thị nhận xét trong comment blogspot

09:16 |
Nhiều người thắc mắc tại sao trong bài viết chỉ thấy khung comment mà không thấy nhận xét đâu mặc dù đã đăng nhận xét trong đó rồi hay trong phần bảng điều khiển không thấy tab Nhận xét đâu cả hoặc trong phần cài đặt nhận xét không thấy hiện đầy đủ chức năng.
Sửa lỗi không hiển thị nhận xét trong comment blogspot
Mối một lỗi trên có một nguyên nhân riêng sau đây ta sẽ cùng đi giải quyết từng vấn đề một.

Đọc thêm»
Read more…

Marketing Online là gi ? Cách làm Marketing online hiệu quả nhất

08:06 |
Marketing Online là gì ? Mаrkеtіng Onlіnе nghĩа là tіếр thị trực tuуến. Tương tự kháі niệm Mаrkеtіng trong kіnh dоanh truуền thống. Mаrkеtіng gồm có 4 thành phần (4Ps): Prоduсt - Price  - Place & Promotion. Mаrkеtіng Onlіnе là một сhuỗі сáс hоạt động tіếр thị nhằm quảng bá ѕản phẩm đến ngườі tіêu dùng quа сáс công сụ quảng cáo trựс tuyến.

Marketing Online là gi
Marketing Online là gi

Vậy Marketing Online để làm gì?

Nhіều người nhầm tưởng Mаrkеtіng сhỉ là сông vіệс quảng сáо! Thật sự quảng cáo сhỉ là chữ Promotion trоng 4 chữ P. Một Onlіnе Mаrkеtеr chuyên nghіệр phải bіết рhân tíсh thị trường, đốі thủ сạnh trаnh,…để tìm cơ hộі kinh doanh, đặс bіệt сhо сáс рhân khúс thị trường сhưа сó nhіêu đốі thủ сạnh trаnh ( Hay còn gọі là thị trường ngách Niche Mаrkеt )Ngоàі rа  Mаrkеtіng còn định gіá ѕản рhẩm để tăng ѕứс cạnh trаnh về gіá trên thương trường.
Về Plасе (Phân рhốі sản phẩm): Hіện nay nhờ сông nghệ Internet сáс đơn đặt hàng đượс xử lý nhаnh сhóng hơn và cả ngườі bán và ngườі muа сó thể gіао dịсh thanh toán аn tоàn & tіện lợі.
Xem thêm bài hay:

Công сụ Marketing Onlіnе рhổ bіến

Công cụ làm marketing online hiệu quả nhất
Công cụ làm marketing online hiệu quả nhất

Các сông сụ quảng cáo Onlіnе рhổ biến hіện nау:
1.Tối ưu trang web trên сông сụ tìm kіếm (Sеаrсh Engine Oрtіmіzаtіоn – SEO)
2. SEM (Sеаrсh Engine Marketing) Quảng сáо trả tіền theo click chuột trên Gооglе.соm.vn )
3. Emаіl Mаrkеtіng
4. Sосіаl Nеtwоrk mаrkеtіng
5. Fоrum Mаrkеtіng & Wеb 2.0

Lợi ích của marketing online

1. Rút ngắn khoảng cách: Vị trí địa lý không còn là một vấn đề quan trọng. Internet đã rút ngắn khoảng cách, các đối tác có thể gặp nhau qua không gian máy tính mà không cần biết đối tác ở gần hay ở xa. Điều này cho phép nhiều người mua và bán bỏ qua những khâu trung gian truyền thống.
2. Tiếp thị toàn cầu: Internet là một phương tiện hữu hiệu để các nhà hoạt động marketing tiếp cận với các thị trường khách hàng trên toàn thế giới. Điều mà các phương tiện marketing thông thường khác hầu như không thể.
3. Giảm thời gian: Thời gian không còn là một yếu tố quan trọng. Những người làm marketing online có thể truy cập lấy thông tin cũng như giao dịch với khách hàng 24/7.
4. Giảm chi phí: Chi phí sẽ không còn là gánh nặng. Chỉ với 1/10 chi phí thông thường, Marketing online có thể đem lại hiệu quả gấp đôi.

Làm Marketing Online cần những gì?

Do sự phát triển mạnh mẽ của Internet đã làm thay đổi bộ mặt của toàn thế giới. Cùng với nó là sự thay đổi về thói quen cũng như tập quán tiêu dùng của khách hàng. Đứng trước những thay đổi đó, những người làm marketing online ngoài những phẩm chất vốn có, cần phải có:
  • Kỹ năng quản lý thông tin: Những nhà marketing có những thông tin hay về khách hàng và những thông tin hay hơn cho họ. Trong thế giới điện tử, thông tin về khách hàng rất dễ tìm kiếm với một khoản chi phí không đáng kể. Những nhà quản lý marketing có thể có những thông tin rộng lớn mang tính toàn cầu. Do vậy, họ phải có những kỹ năng quản lý các thông tin này để có thể rút ra được những thông tin thật sự hữu ích, giúp cho công việc kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Hiểu biết về công nghệ thông tin: Các nhà marketing trực tuyến cần phải hiểu biết về các kỹ năng công nghệ thông tin để ứng dụng trong công việc của mình. Ví dụ như các nhà marketing trực tuyến cần phải biết sử dụng công cụ tìm kiếm (Search Engines) để có thể tìm kiếm thông tin một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất trên Internet. Hoặc khi khách hàng tiến hành mua hàng tại một website, người làm marketing trực tuyến phải biết cách xây dựng các giải pháp tiếp nhân và tự động xử lý các đơn đặt hàng, cũng như tự động theo dõi quá trình bán hàng cho đến khi người mua nhận được sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đặt mua. Tất cả đều không có sự ngắt quãng. Thực hiện được điều đó sẽ tiết kiệm được chi phí và giữ được khách hàng tiếp tục quay lại mua hàng. Do vậy, các nhà marketing trực tuyến cần phải có sự hiểu biết về công nghệ thông tin để thành công.
  • Vốn tri thức: Trí tưởng tượng, sự sáng tạo và khả năng kinh doanh là những yếu tố quan trọng hơn cả vốn bằng tiền. Vì chúng ta đang ở trong thế kỷ 21 nơi mà sự giàu có về tiền tệ đang dần được thay thế bằng những sáng kiến, sáng tạo có ý nghĩa. Những tài sản vô hình như vốn tri thức hay các kiến thức chuyên môn là nguồn tài sản vô giá mà người làm marketing cần phải có.
  • Khả năng xử lý thông tin nhanh: Thời gian mà một nhà marketing kiểm soát được khách hàng của họ qua màn hình máy tính là 30 giây. Nó được bắt đầu bằng việc lướt qua các kênh, kiểm tra và nhấn chuột. Tất cả những người mua là các cá nhân hay các doanh nghiệp đều đang rất khắt khe và khó tính bởi vì đang có một số lượng rất lớn các nhà cạnh tranh trên toàn cầu, tất cả đều đang cạnh tranh rất khốc liệt. Do vậy, khả năng xử lý thông tin và đưa ra những giải quyết kịp thời là yếu tố vô cung quan trọng.
Tổng hợp và biên tập bởi Chiến Lược Mới
Copy vui lòng ghi rõ nguồn
Read more…

Chiến lược marketing online của các chuyên gia

00:13 |
Chiến lược marketing online của các chuyên gia hay còn gọi là Digital Marketing ngày nay không như truyền thanh hay truyền hình, internet dường như là một sân chơi mới cho các hãng quảng cáo. Với những khách hàng thông minh biết rõ phải làm thế nào để ngăn chặn quảng cáo, nhiều công ty ngày nay đang phải vật lộn tìm kiếm những cách thức mới để kinh doanh online hiệu quả hơn.
Chỉ cần bạn có tiền, bạn có thể mua hầu như tất cả mọi thứ trên Internet cùng với đó là những trải nghiệm thú vị. Kinh doanh online được dự báo là sẽ thay thế các phương thức kinh doanh thông thường vốn đang bộc lộ nhiều nhược điểm khiến khách hàng phàn nàn.

Chiến lược marketing online
Chiến lược marketing online 
Mới đây, các nhà sản xuất loạt phim truyền hình Lost nổi tiếng đã tạo ra một trò chơi trực tuyến phỏng theo chương trình truyền hình của họ. Những quảng cáo cho trò chơi lan toả khắp thế giới Internet, liên quan tới các wesite giả định cho các công ty giả định, cũng như các cuộc phỏng vấn và quảng bá giả định rồi sau đó trải rộng ra một cộng đồng lớn như YouTube. Một vài trang web trò chơi thậm chí còn thu hút các nhà tài trợ lớn, với hy vọng chiến lược marketing online cho trò chơi sẽ lôi kéo đông đảo mọi người đến với họ.
Đôi lúc bạn có thể tạo ra những cuộc tranh luận trực tuyến một cách tình cờ. Bộ phim mới “Snakes on a Plane” (Rắn trên máy bay) đã lựa chọn một chiến lược marketing online rộng khắp, thậm chí cả trước khi bộ phim được khởi quay. Chiến dịch này bao gồm rất nhiều quảng cáo lôi kéo, các lời chào mời khuyến mãi... Nhưng thay vì né tránh những kiểu quảng cáo cường điệu không dự tính trước, hãng phim đã theo đuổi phương cách này - thậm chí còn kết hợp vào bộ phim một vài đoạn kịch bản mà những người hâm mộ đề xuất. Đương nhiên, sự tham gia của giới hâm mộ cũng như các chương trình truyền hình và phim ảnh hoàn toàn có thể thu hút sự chú ý của mọi người để rồi khi tung ra thị trường, bộ phim sẽ đạt kết quả tối đa.

Chứng thực blogger trong Marketing Online

Có thể nói, mọi sản phẩm/dịch vụ đều cần sự trợ giúp của các chiến dịch marketing. Một vài hãng quảng cáo đã quan tâm tới việc tranh thủ sự trợ giúp của các blog phổ biến để truyển tải rộng rãi thông điệp họ mong muốn.
Cái gọi là blogvertising (quảng cáo blog) bao gồm việc trả tiền cho các bloggers nổi tiếng để họ chứng thực chất lượng sản phẩm, tuy nhiên không thể bỏ qua yếu tố đặc trưng và nội dung của blog. Hiện nay, khi blog phát triển với tốc độ chóng mặt, thì phương thức marketing online trên blog cũng ngày một nở rộ.
Quảng cáo overlay
Trong một trang web, nơi mà các cửa sổ pop-up quảng cáo bị khoá, thì cách thức hiệu quả nhất là cần tạo ra các quảng cáo chạy ngay trên trang web. Các cửa sổ pop-up đang dần dần được thay thế bằng các overlays (quảng cáo che phủ) có thể được thực hiện trực tiếp ngay trên toàn bộ trang web. Overlays không thể bị khoá theo cùng cách với pop-up, bởi vì chúng được thiết kế gắn liền với trang web. Nó chỉ được đóng lại khi bạn tìm thấy nút đóng, nếu tồn tại một cái nút như thế trên quảng cáo.

Quảng cáo tìm kiếm - SEO - Quảng cáo Adwords

Có một khu vực vô cùng rộng lớn cho các hoạt động marketing online mà không cần đến hình ảnh sinh động hay các ý tưởng sáng tạo. Đó chính là việc trả tiền cho các hãng tìm kiếm trực tuyến để đưa mọi người đến với trang web của bạn khi họ gõ một từ khoá tìm kiếm nào đó.
Chiến lược marketing online quảng cáo Adwords
Chiến lược marketing online quảng cáo Adwords
Đây được xem là bí mật ẩn giấu của các chiến lược marketing online. Đây là một cách thức phát huy hiệu quả rất lớn. Lý do là nếu bạn tìm kiếm một vài thứ gì đó trên Yahoo! hay Google có nghĩa là bạn thật sự mong muốn có được nó, và các công ty cũng muốn đưa quảng cáo trực tiếp tới bạn. Do đó, quảng cáo tìm kiếm đang trở thành một khu vực thu hút sự quan tâm của đông đảo các công ty, và nhiều hãng quảng cáo đang tìm kiếm cách thức để khách hàng nhìn thấy rõ những kết quả của quảng cáo tìm kiếm.
Các nhà tiếp thị có thể trả tiền để được có mặt tại khu vực phía tay phải của trang Google. Đó là quảng cáo trả tiền, hay còn được gọi là quảng cáo pay-for-click. Tuy nhiên, khu vực lý tưởng nhất là ở trung tâm của các kết quả tìm kiếm, và cách thức để có được kết quả này là thông qua việc tối ưu hoá công cụ tìm kiếm (SEO), như bổ sung kỹ năng biên tập nội dung, các đường link...
Quảng cáo tìm kiếm là nơi mà phần lớn tiền bạc dành cho marketing online được chi tiêu, không ít trong số đó đã giúp Google đàm phán thoả thuận trị giá 900 triệu USD để trở thành đối tác tìm kiếm trực tuyến cho trang web MySpace.

Social Media Marketing - Tiếp thị xã hội

Tiếp thị xã hội sẽ đem lại cho các nhà quảng cáo khả năng tiếp cận tới một thị trường trẻ tuổi vô cùng hấp dẫn. Người sử dụng MySpace thường bỏ qua các quảng cáo truyền thống và gặp gỡ nhau để thảo luận về các xu hướng và sở thích mới nhất, cũng như tự xây dựng các quảng cáo của riêng họ. Nếu tiếp cận đối tượng này, các hãng quảng cáo sẽ có được sự phổ biến rộng rãi với tốc độ lan truyền nhanh chóng, điều mà không thể có được với các quảng cáo pop-up.
Chiến lược mới marketing online
Chiến lược mới marketing online
Khi đến với hoạt động marketing online, bạn không thể đánh giá thấp hiệu quả các mạng lưới xã hội. Hàng triệu người sử dụng đang xây dựng nhiều cộng đồng khác nhau trong hệ thống mạng lưới của họ. Họ mở rộng ra toàn cầu, họ phát triển không ngừng, họ to lớn, mạnh mẽ, và họ là những mục tiêu hấp dẫn cho các nhà tiếp thị nếu biết cách giao tiếp với họ như thế nào.
Tóm lại, Internet và web giờ đây đang là phương thức quảng cáo phát triển nhanh chóng nhất. Với số lượng trang web khổng lồ, cơ hội quảng cáo là vô cùng hấp dẫn. Các hãng quảng cáo luôn hy vọng rằng với những chiến lược marketing online mới trong kỷ nguyên Internet, họ sẽ tiếp cận số lượng lớn khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn. Bằng không, tất cả các nỗ lực đầu tư kinh doanh sáng tạo của họ sẽ trở nên lãng phí.

Nguồn: Sưu Tầm
Read more…

Học anh văn online với giọng nào chuẩn-giọng Anh hay giọng Mỹ

21:51 |
Read more…

Những bàn thắng đẹp nhất thế giới World cup 2014

21:18 |
Read more…

Cách xóa tiện ích Attribution trong blogspot

21:20 |
Attribution widget là một tiện ích mặc định được tích hợp sẵn trong cấu tạo của một trang blogger, với một số trang tác giả thiết kế đã bỏ nó đi vì vấn đề thẩm mỹ, tuy nhiên còn rất nhiều mẫu (đặc biệt là những mẫu simple của blogger) vẫn còn chứa tiện ích này. Đặc điểm nhận dạng của wiget này là nó hiển thị một dòng chữ Powered by Blogger (được cung cấp bởi Blogger). Bạn chỉ có thể thay đổi nội dung của dòng chữ này mà không thể xóa nó từ Bố cục (layout) của trang blog.
Hướng dẫn chi tiết xóa tiện ích Attribution trong blogspot
Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách nhanh và hiệu quả nhất để xóa bỏ tiện ích này khỏi trang của bạn mà không làm phá vỡ bố cục hay ảnh hưởng đến mẫu blogger của bạn.

Đọc thêm»
Read more…

Cách xóa tiện ích Attribution trong blogspot

21:20 |
Attribution widget là một tiện ích mặc định được tích hợp sẵn trong cấu tạo của một trang blogger, với một số trang tác giả thiết kế đã bỏ nó đi vì vấn đề thẩm mỹ, tuy nhiên còn rất nhiều mẫu (đặc biệt là những mẫu simple của blogger) vẫn còn chứa tiện ích này. Đặc điểm nhận dạng của wiget này là nó hiển thị một dòng chữ Powered by Blogger (được cung cấp bởi Blogger). Bạn chỉ có thể thay đổi nội dung của dòng chữ này mà không thể xóa nó từ Bố cục (layout) của trang blog.
Hướng dẫn chi tiết xóa tiện ích Attribution trong blogspot
Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách nhanh và hiệu quả nhất để xóa bỏ tiện ích này khỏi trang của bạn mà không làm phá vỡ bố cục hay ảnh hưởng đến mẫu blogger của bạn.

Đọc thêm»
Read more…

Nguyên Nhân và Cách Khắc Phục khi bị phạt từ Google

20:03 |
Thời gian qua, bão google đã đi qua để lại vô vàn những hậu quả nặng nề để anh em Seoer phải điêu đứng khổ sở. Vì thế hôm nay Chienluocmoi sẽ đưa đến các bạn bài viết cách phòng tránh bị google phạt dành cho anh em, nhớ trang bị vũ khí đầy đủ nhé.

Cách khắc phục bão google, tránh bị phạt từ cô nàng đỏng đảnh google

Thuật toán liên kết để tấn công bạn
Tại sao bạn lại bị google phạt, bạn có nghĩ đến điều đó không ? Đang 1 ngày đẹp trời, cô nàng khó tính ý, tự dưng khó ở, bạn thấy các từ khóa của site mình lần lượt mất hút trong 10 trang hiển thị của google. Bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thê thảm, vì bao công sức bạn bỏ ra xây dựng đều thành muối bỏ biển. Vậy thì ta hãy tìm hiểu thử xem tại sao lại như thế nhé.

Các lý do bạn có thể mắc phải làm bão google để ý

1. Đầu tiên vẫn là Onpage, bạn đã làm tốt điều đó chưa? Nếu chưa thì hãy gác lại mọi việc, sửa lại cho chuẩn rồi mới đến các bước khác được chứ. Theo dõi bài viết cách onpage hiệu quả của mình chắc sẽ giúp ích được cho bạn đó.
2. Bạn hãy chú ý đến mức độ link Dofollow và link Nofollow trên trang của bạn đã thực sự là chuẩn.
3. Liên kết giữa các trang của bạn đã thật sự bền chắc trước bão google, liệu đã đủ chắc chưa ? hay mới chỉ liên kết với nhau 1 cách dè dặt lộn xộn ? Nếu chưa biết có thể xem bài viết cách xây dựng internal link hiệu quả nhé.
4. Bạn đi link diễn đàn như thế nào ? Liệu có phải là Spamer chính hiệu ?
Vậy bạn đã mắc phải mấy vấn đề ở trên ? Nếu không bị dính vào 1 mục nào mà bạn vẫn bị google phạt vậy thì cùng mình xem cách phòng tránh bị google phạt xem sao nhé!

Vượt bão google cùng nhau trở lại top

Cùng nhau khắc phục hậu quả bị google phạt và lên Top

1. Xây dựng lại nội dung các bài viết, chia sẻ mạng xã hội tăng traffic, độ trust cho site
2. Submit lại các link lên các trang Social Bookmarking
3. Tạo dựng lại niềm tin từ cô nàng bằng cách tạo niềm tin rằng ta k tán tỉnh 1 cô nào khác ngoài cô ý.
4. Thay vì đi Spam link, bạn hãy chọn ra những trang thực sự chất lượng. Chất hơn Lượng bạn hãy ghi nhớ điều đó
5. Nếu có thể lấy được link từ các đối thủ thì điều đó sẽ thực sự là quá chuẩn. Vì bạn thấy đó, nếu những người bạn của chúng ta là tốt, uy tín thì cô ý sẽ tin tưởng chúng ta hơn.

Read more…

Cách kiểm tra website bị Google phạt - Google Banned

00:14 |
Hiện nay bác Google của chúng ta rất khó tính và đã có rất nhiều trang web của Anh Em bị phạt và dính Google banned. Hôm nay Chiến Lược Mới xin hướng dẫn cách kiểm tra website bị Google phạt như thế nào để xem Web của a/e có bị Google phạt không và những Web/Forum nào bị google phạt để tránh đi link lên đó rồi chết chung.
Google Banned là gì ?
Google Banned là gì ?

Vậy Google Banned là gì?

Hiểu đơn giản là kiểm tra xem trang web của bạn bị cấm từ Google. Google Banned sẽ kiểm tra Domain/tên miền của bạn với tìm kiếm của Google để phát hiện nếu các trang web bị cấm bởi Google. Nó sẽ kiểm tra điển hình cho bất kỳ trang web nào sẽ bị cấm từ Bác Google. Nếu một trang web bị cấm bởi Google, sau đó nó sẽ cấm sao chép trang web của bạn vào một tên miền. Nếu đã bị và sau khi sửa lỗi, bạn có thể gửi email cho Google có yêu cầu lệnh cấm được gỡ bỏ từ trang web của bạn.


Các bước kiếm tra Domain có bị Google phạt không

Cách 1: Kiểm tra bằng Iwebtool miễn phí bạn truy cập link dưới và điền web cần xem vào có bị phạt không
Kiểm tra web có bị Google phạt không bằng iwebtool
Kiểm tra web có bị Google phạt không bằng iwebtool
Xem kết quả như hình thì web bạn được an toàn như chienluocmoi.com :D

Cách 2: Kiểm tra bằng cách dùng trang Seomastering
Check xem domain có bị Google phạt không
Check xem domain có bị Google phạt không
Đương nhiên kết quả trên là không bị phạt vì chiến lược mới mới làm và tuân thủ luật của Google
Cách 3: Dùng trang Dennisnafisi để kiểm tra xem Domain có bị lọt vào danh sách đen của Google không nhé
Công cụ kiểm tra Google Banned (blacklist) Checker Domain

Google Banned (blacklist) Checker
Google Banned (blacklist) Checker
Và kết quả như hình thì domain của bạn được an toàn
Kiểm tra Google Banned
Kiểm tra Google Banned 
Bài viết liên quan nên xem:
>> Cách đi link hiệu quả trên Forum
Thật đơn giản phải không chỉ với 3 bước kiểm tra xem website hay Domain của bạn có bị dính Google Banned hay bị phạt không, điều này thật sự cần thiết với Anh em làm seo trước khi nhận seo cho website của khách. Và còn nhiều cách khác kiểm tra bài viết tiếp theo ChienLuocMoi sẽ hướng dẫn chi tiết.
Bài viết được biên tập bởi Chiến Lược Mới
Sao chép vui lòng ghi rỏ nguồn
Chúc bạn thành công!






Read more…

Hướng dẫn trỏ tạm IP không dùng DNS

22:36 |
Hướng dẫn trỏ tạm IP không dùng DNS (dùng file host). Khi bạn đăng ký hosting dùng thử mà bạn chưa có tên miền, hoặc tên miền đang trỏ vào IP khác mà bạn chưa thể trỏ về hosting vừa tạo. Bạn sẽ cần trỏ tạm tên miền về hosting mới để kiểm tra và chạy thử hosting mới. Trỏ tạm như thế nào?

Ví dụ: bạn đăng ký hosting cho tên miền chienluocmoi.com tại máy chủ có IP là 210.86.239.207 (mới), IP hiện tại mà tên miền trỏ vào là 210.86.239.206 (cũ). Bạn muốn trỏ tạm tên miền chienluocmoi.com về IP mới mà chỉ áp dụng trên máy tính của bạn, không áp dụng trên các máy tính khác. Bạn làm từng bước như sau:

5 bước trỏ tạm IP không dùng DNS

Bước 1: Mở notepad với quyền administrator


Bước 1 trỏ ip tàm về hosting
Bước 1 trỏ ip tàm về hosting
Bước 2: Mở file host tại địa chỉ C:\Windows\System32\drivers\etc\host

Chỉnh sữa file host để chạy Domain không cần DNS
Chỉnh sữa file host để chạy Domain không cần DNS
Trên Notepad, chọn menu File\Open sau đó mở lần lượt đến thư mục C:\Windows\System32\drivers\etc\, chọn loại file là All Files (*.*) và chọn file host (file này không có đuôi), mà bấm nút Open.
Bước 3: Sửa file host
Cấu hình file host để chạy domain trên máy tính
Cấu hình file host để chạy domain trên máy tính

Thêm 2 dòng sau vào khoảng trống cuối file:
210.86.239.207 chienluocmoi.com
210.86.239.207 www.chienluocmoi.com

Bước 4: Lưu file
Lưu file host

Lưu file host chạy DNS
Lưu file host chạy DNS 
Bước 5: Kiểm tra, hoàn tất
Ping kiểm tra
Hướng dẫn Ping kiểm tra IP và DNS
Hướng dẫn Ping kiểm tra IP và DNS
Bạn để ý, khi ping máy tính của bạn gửi request đến máy chủ có IP là 210.86.239.207, đây chính là IP hosting mà bạn cần trỏ tới. Như vậy bạn đã hoàn tất việc trỏ tạm tên miền về hosting mới.

Bạn lưu ý, việc trỏ tạm này chỉ có tác dụng chỉ trên 1 máy tính có sửa file host, tất cả truy cập khác đến chienluocmoi.com từ những máy tính khác vẫn vào hosting cũ.
Read more…

Tổng Hợp Danh Sách Web 2.0 Tốt Nhất 2014 Cho Seoer

20:58 |
Bạn đang loay hoay khi tìm hiểu những danh sách web 2.0  để đi link chất lượng, những site có thể lấy được link Doffolow trên các trang PR cao vẫn luôn là các vấn đề đau đầu dành cho các Seoer.
Hệ thống vệ tinh luôn là những đích đến cao nhất của các Seoer, nếu muốn sở hữu những link mạnh để vượt qua được mọi đối thủ khó nhằn. Xây dựng backlink chất từ những vệ tinh ngon lành, đẳng cấp luôn là ước muốn của rất nhiều người, vì vậy Chienluocmoi.com hôm nay xin được giới thiệu đến các bạn Danh Sách Web 2.0 cực ngon tri ân đến những độc giả của blog.

Hệ thống web 2.0 cập nhật mới

Danh sách 122 web 2.0 update 2014 làm site vệ tinh chất

PR 9 - Cực Chất
1. wordpress.com
2. bloglines.com

PR 8 - Các web 2.0 quen thuộc
3. weebly.com
4. typepad.com
5. blogger.com
6. livejournal.com
7. tumblr.com
8. squidoo.com
9. tripod.lycos.com
10. blogspot.com
11. scribd.com
12. groups.google.com
13. areavoices.com

PR 7
14. angelfire.com
13. wikispaces.com
14. bravenet.com
15. my.opera.com ( đã không còn hoạt động )
16. multiply.com
17. xanga.com
18. yola.com
19. blogsome.com
20. jimdo.com
21. webs.com
22. ning.com
23. wikidot.com
24. zoho.com
25. angelfire.lycos.com
26. webnode.com
27. storify.com
28. officelive.com
29. posterous.com
30. rediff.com
31. salon.com

PR 6
32. bigadda.com
33. wetpaint.com
34. blogspirit.com
35. opendiary.com
36. gather.com
37. weblogs.us
38. blog.com
39. blog.co.uk
40. hubpages.com
41. diaryland.com
42. zimbio.com
43. quizilla.teennick.com
44. sosblog.com
45. 21publish.com
46. 43things.com
47. buzzle.com
48. diaryland.com
49. onsugar.com
50. blog.de
51. webstarts.com
52. webspawner.com
53. twoday.net
54. moonfruit.com
55. blogreaction.com
56. getjealous.com
57. freeblog.hu
58. journalspace.com
59. soup.io
60. springnote.com
61. travelblog.org
62. ucoz.com

PR 5
63. tblog.com
64. 20six.co.uk
65. blog.ca
66. hubpages.com
67. blurty.com
68. upsaid.com
69. tabulas.com
70. terapad.com
71. shoutpost.com
72. thoughts.com
73. blogskinny.com
74. free-conversant.com
75. freeflux.net
76. blinkweb.com
77. ever.com
78. zoomgroups.com
79. beep.com
80. blog.hr
81. blogdrive.com
82. blogetery.com
83. zoomshare.com
84. snappages.com
85. ohlog.com
86. insanejournal.com
87. soulcast.com
88. 350.com
89. alivenotdead.com
90. devhub.com
91. ewebsite.com
92. flixya.com
93. freehostia.com
94. hazblog.com
95. hpage.com
96. livelogcity.com
97. visualsociety.com
98. webgarden.com

Tiếp các web 2.0 PR thấp hơn nhưng vẫn ngon vì google index khá nhanh

Hình ảnh cách liên kết giữa các web 2.0

PR 4
99. 2itb.com
100. blogge.rs
101. bloggum.com
102. bloghi.com
103. doomby.com
104. flukiest.com
105. fotopages.com
106. freeblogspot.org
107. hipero.com
108. inube.com
109. iseekblog.com
110. myblogsite.com
111. mytripjournal.com
112. mywapblog.com
113. spi-blog.com
114. wallinside.com
115. wikipages.com
116. yousaytoo.com

PR3
117. bcz.com
118. blogster.com
119. honmag.com
120. iblog.at
121. spyuser.com
122. weblogplaza.com
Với danh sach 122 web 2.0 mà Chienluocmoi đưa đến cho các độc giả, hi vọng bạn sẽ có được những site vệ tinh đầy chất lượng vượt qua được mọi đối thủ khó nhằn nhé.
Chúc các bạn thành công!
Read more…