Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty Eurowindow
Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013
Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty Eurowindow
Trích dẫnLỜI MỞ ĐẦU 4CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY EUROWINDOW VÀ MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM KINH TẾ, KỸ THUẬT ẢNH HƯỞNG ĐẾN KHẢ NĂNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY 61. Giới thiệu chung về công ty 61.1. Thông tin chung về công ty: 61.2. Quá trình hình thành và phát triển của công ty: 71.3. Chức năng, nhiệm vụ chính của công ty: 102. Một số đặc điểm kinh tế kỹ thuật chủ yếu ảnh hưởng đến khả năng tiêu thụ sản phẩm tại công ty Eurowindow 112.1 Đặc điểm kinh tế-kỹ thuật bên trong doanh nghiệp 112.1.1 Đặc điểm về sản phẩm: 112.1.2 Đặc điểm về nguyên vật liệu: 122.1.3 Đặc điểm về lao động: 122.1.4 Đặc điểm về tài chính: 152.1.5 Đặc điểm về công nghệ: 162.2. Đặc điểm kinh tế-kỹ thuật bên ngoài doanh nghiệp 172.2.1 Đặc điểm về thị trường: 172.2.2 Đặc điểm về khách hàng: 182.2.3 Đặc điểm về môi trường kinh doanh: 19CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM 20TẠI CÔNG TY EUROWINDOW 20I. Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm 201. Kết quả hoạt động kinh doanh trong những năm gần đây 201. Đánh giá về hoạt động sản xuất kinh doanh: 212. Đánh giá về quy mô sản xuất: 223. Đánh giá về thị trường: 224. Những thuận lợi và khó khăn đối với việc sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp hiện nay: 232. Tình hình tiêu thụ sản phẩm 252.1. Tình hình tiêu thụ sản phẩm theo khu vực địa lý 252.2. Tình hình tiêu thụ sản phẩm theo các phương thức tiêu thụ 273. Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động tiêu thụ 283.1. Chất lượng sản phẩm và giá cả của sản phẩm: 283.2. Hệ thống kênh phân phối: 293.3. Các chính sách tiêu thụ và hỗ trợ tiêu thụ 303.3.1. Chính sách sản phẩm: 303.3.2. Chính sách marketing: 313.4. Công tác tổ chức bán hàng và dịch vụ sau bán hàng: 32II. Đánh giá tình hình tiêu thụ sản phẩm tại công ty Eurowindow 351. Những mặt đã đạt được: 352. Những mặt hạn chế và nguyên nhân: 46III. Những thuận lợi, khó khăn đối với hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty Eurowindow 481. Thuận lợi: 482. Khó khăn và nguyên nhân chính: 49CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY EUROWINDOW 501. Phương hướng chung của công ty: 502. Một số giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty Eurowindow 532.1. Các giải pháp trước mắt 532.1.1 Không ngừng nghiên cứu phát triển sản phẩm: 532.1.2 Nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ công nhân viên: 562.2. Các giải pháp dài hạn 562.2.1 Mở rộng mạng lưới tiêu thụ: 562.2.2 Không ngừng duy trì và phát triển thương hiệu: 58KẾT LUẬN 59PDFWORD
Tags:
Báo cáo tốt nghiệp,
Luận văn
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét